fbpx

Tác dụng và ý nghĩa của đá phong thuỷ Kyanite

vòng tay đá phong thuỷ nhiệm màu kyanite

Đá phong thuỷ Kyanite xanh là một loại đá không xuất hiện phổ biến trên thi trường. Những người mệnh thuỷ nên tìm mua những chiếc vòng có màu xanh của Kyanite. Cùng tìm hiểu về loại đá có tên gọi đặc biệt này nhé.

Đá phong thuỷ Kyanite xanh – đá quý tự nhiên hợp với người mệnh Mộc & Thuỷ

Đá phong thuỷ Kyanite thuộc loại đá quý tự nhiên có màu xanh lam đậm đặc trưng, trông rất sang trọng & bắt mắt, các loại trang sức được làm từ đá Kyanite  được rất nhiều tín đồ phong thuỷ yêu thích.

Mỗi loại đá tự nhiên, mỗi màu sắc khác nhau mang đến may mắn, tài lộc cho từng cung mệnh khác nhau. Đá Kyanite mang lại nhiều may mắn cho những người thuộc cung mệnh Thuỷ & Mộc. Gam màu xanh lam đậm sắc nét, có độ cứng cao, kích thước đá vừa vặn để làm trang sức. Bởi vậy, loại đá quý tự nhiên này rất được ưa chuộng để làm trang sức phong thuỷ.

>>> XEM NGAY!  Một số mẫu  vòng tay đá phong thuỷ kích tài, kéo lộc năm 2018

Sự tích về đá Kyanite

Đá Kyanite – bắt nguồn từ nguồn gốc giống màu xanh lam. Từ tiếng Hy Lạp cổ đại κύανος, tiếng Anh gọi là kyanos hoặc kuanos và có nghĩa “màu xanh đậm”.

Kyanite là khoáng vật silicat màu xanh đặc trưng. Chúng phổ biến ở trong Pecmatit hoặc đá trầm tích bị biến chất, giàu nhôm thuộc nhóm Aluminosilicat. Có khả năng bền ở nhiệt độ thấp, áp suất thấp.

vòng tay đá phong thủy nhiệm màu kyanite màu mệnh Thuỷ

Đá phong thuỷ Kyanite được phát hiện ra vào thể kỉ 19. Kyanite có màu xanh lam hoặc xanh lục lam đặc trưng, có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, người ta có tìm thấy đá Kyanite màu vàng, xám, trắng & không màu. Chúng được cho là dạng đá quý hiếm.

Là đá tự nhiên hoàn toàn & có độ cứng khá cao (ngang với loại thạch anh).  Chúng rất thích hợp để làm trang sức phong thuỷ.

Nơi phân bố của đá Kyanite

Đá Kyanite xuất hiện nhiều ở các vùng Brazil, Myanmar, Kenya, Thụy Sĩ, Áo, Zimbabwe, Mỹ.

Tác dụng của đá phong thuỷ Kyanite

Đá phong thuỷ tự nhiên Kyanite nổi bật với màu xanh lam đậm. Chúng trông rất sang trọng, qua chế tác tạo ra món đồ trang sức rất đẹp mắt với màu sắc độc đáo.

Về sức khoẻ, đá phong thuỷ Kyanite có khả năng tạo ra sự cân bằng cho các bộ phận trên cơ thể. Giúp mang lại sự bình yên trong tâm hồn, giúp con người tăng tính tập trung & sáng tạo.  Tái tạo ra nguồn năng lượng mới. Bởi vậy có thể sử dụng vòng đá phong thuỷ này như vật bất ly thân để giúp điều hoà cơ thể, tinh thần được thư thái, tĩnh tâm.

Vòng tay phong thuỷ kyanite
Vòng tay phong thuỷ kyanite

Ý nghĩa phong thuỷ của đá phong thuỷ Kyanite

Đá Kyanite có tác dụng dịu tan đi nỗi đau về tinh thần, giúp cho tâm hồn luôn thanh thản, an nhiên. Ngoài ra, những cặp đôi yêu thương nhau nếu đeo vòng tay đá phong thuỷ Kyanite bên mình mang đến ý nghĩa bảo vệ tình yêu của họ, giữ gìn lòng chung thuỷ & sự chân thành.

Theo phương Tây, đá Kyanite là biểu tượng của chòm sao Bạch Dương, Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo. Loại đá Kyanite hay vòng đá phong thuỷ Kyanite thích hợp với người mệnh Mộc.

Kyanite là viên đá phong thủy tự nhiên củng có quyển lực vì thế nếu bạn tinh tế sẽ nhận thấy rằng đá phong thuỷ kyanite không thể thiếu bên những người lãnh đạo chức cao. Nhiều người tin rằng, nếu dùng 1 sợi tóc treo viên đá Kyanite lơ lửng trong không gian sẽ sinh ra lực hút Trái Đất. Những nhà thám hiểm đã sử dụng đá này như 1 loại la bàn trong khi khám những lãnh thổ mới.

Vòng tay đá phong thuỷ Kyanite
Vòng tay đá phong thuỷ Kyanite

Chúc  các bạn có một tuần làm việc hiệu quả!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *