fbpx

Những điều kỳ bí về 5 loại trang sức đá quý màu đen

thach-anh-den_1

Những loại trang sức đá quý màu đen mang lại cảm giác bí ẩn và quyến rũ. Cùng Kaia chiêm ngưỡng những loại trang sức đá quý có màu đen bí ẩn nhé.

Trang sức đá quý màu đen: Đá diệu đen

Đá diệu đen thực chất là một nhan thạch của núi lưa, đó là những thủy tinh mà núi lửa phun ra. Khi chúng gặp khí lạnh sẽ nhanh chóng kết tụ lại với nhau . Những viên đá này khi được chế tác với vàng sẽ cho ra những mẫu trang sức ấn tượng.

Khi các mảnh nhan thạch này ở dạng miếng không tạo thành tinh thể. Nguồn năng lượng lại rất mạnh mẽ. Do có một số bong bóng nhỏ không kịp tan chảy trước khi chúng cứng lại. Bề mặt tạo thành nhiều hoa văn, ánh sáng lấp lánh sẽ phản chiếu ra nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Viên đá này được tìm thấy ở Mexico, Indonesia, Philippines, Hoa Kỳ và Úc … Khi bạn cầm trên tay và xoa, bạn sẽ cảm thấy gai gai nóng. Nhiều người nghĩ rằng nó có hiệu quả rất tốt trong việc trừ tà ma.  Nếu bạn dùng nó để làm đồ trang sức trên người, bạn sẽ tránh được tà khí, lại may mắn trong cuộc sống.

Nếu bạn hay căng thẳng, mệt mỏi trong công việc hãy đặt một viên diệu đen ở cuối giường. Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon và hấp thụ năng lượng âm dưới bàn chân, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn

Đối với bệnh nhân hoặc người cao tuổi, dây chuyền hoặc vòng tay làm bằng đá diệu đen giúp họ cải thiện sức khỏe một cách tích cực

Vòng tay đá diệu đen mang đến may mắn cho cho mệnh thuỷ
Vòng tay đá diệu đen mang đến may mắn cho cho mệnh thuỷ

Trang sức đá quý màu đen: Đá mắt mèo đen

Đá mắt mèo đen còn được người Hy Lạp gọi bằng cái tên ” ánh sáng di chuyển”. Trong nhiều nền văn hóa cổ đại, mắt mèo đen được cho là điều trị các bệnh về mắt.

Bạn không thể bỏ qua giá trị quan trọng nhất của mắt mèo là độ sắc nét và đối xứng giữa các mắt. Màu sắc của nó dao động từ màu nâu “mật ong” đến xanh lục, màu vàng kim của loại đá này có giá trị cao nhất

Vòng tay đá mắt mèo
Vòng tay đá mắt mèo

Khi chúng ta chiếu sáng theo đường thẳng góc với mắt, nhìn vào hông của hòn đá, một bên của mắt sẽ là sữa trắng . Phía bên kia sẽ có màu vàng kim đến nâu, và khi xoay viên đá, màu sắc sẽ xoay theo.

Đá mắt mèo đen được tìm thấy nhiều ở Sri Lanka, Brazil, Tanzania, Madagascar, Ấn Độ và một số nơi khác trên thế giới.

Trang sức đá quý màu đen: Thạch anh khói

Thạch anh khói còn được gọi là pha lê thiên nhiên ám khói hay topa ám khói.

Cũng giống pha lê tự nhiên xitrin và ametit, thạch anh khói cũng là một biến thể khác của họ thạch anh. Những viên đá thạch anh khói mang vẻ đẹp tuyệt vời nhờ những tinh thể ám khói màu nâu lấp lánh ánh vàng kim, có lẫn những tạp chất turin

Vòng tay thạch anh ám khói mang đến may mắn cho người đeo
Vòng tay thạch anh ám khói mang đến may mắn cho người đeo

Trang sức đá quý màu đen: Thạch anh đen

Thạch anh đen, còn được gọi là Morion, gần như trong suốt và chỉ cho ánh sáng thông qua các lá mỏng. Nguồn gốc của loại đá này chưa được biết đến, chúng được tìm thấy ở Ukraine, Kazakhstan, Brazil …  Việt Nam cũng được tìm thấy ở Lâm Đồng, nhưng trữ lượng rất ít.

 

Có rất nhiều giả thuyết cho rằng đá này được kết hợp với một thế giới khác. Chúng có thể giúp đưa người nghiện ma túy trở lại cuộc sống hiện đại. Loại đá này được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu”. Nó được sử dụng để điều trị nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Ngoài ra nó cũng có ảnh hưởng tốt đến sự hỗ trợ và tăng cường cột sống.

Trang sức đá quý màu đen: Thiên thạch

Các thiên thạch được tìm thấy trên Trái đất thực chất đến từ các mảnh của sao băng. Có rất nhiều loại thiên thạch khác nhau Ở Việt Nam, thiên thạch phổ biến nhất là “gương thiên thạch” tìm thấy ở vùng tây nguyên

Các thiên thạch được hình thành trong điều kiện rất đặc biệt, và bị đốt cháy khi chúng ma sát với không khí khi bay vào khí quyển. Một số thiên thạch biến thành không khí, và một số phần còn lại rơi xuống đất dưới điều kiện hóa lỏng.

thiên thạch

Sự tương tác giữa thiên thạch và mặt đất làm cho loại đá này trở nên thú vị. Luôn luôn có những lỗ to nhỏ trên bề mặt của thiên thạch đó là do sự tác động của đất đá ở bề mặt trái đất tạo ra. Thiên thạch thường nhỏ các loài lớn rất hiếm và có giá trị.

Có nhiều loại đá đen khác trong tự nhiên. Những giai thoại bí ẩn xoay quanh chúng, có hiệu quả tốt trong chữa bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *