fbpx

Những loại vòng tay đá thạch anh

Trang sức vòng tay đá phong thủy thạch anh đang dần phổ biến và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp và ý nghĩa công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Sản phẩm được làm từ đá phong thủy rất đa dạng như là đá mắt hổ, đá thạch anh, cẩm thạch,… Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vòng tay đá thạch anh nhé!

Vòng tay đá thạch anh có những loại nào?

Thạch anh là một loại đá phong thủy khá phổ biến trong thiên nhiên, được chế tác thành nhiều loại đá khác nhau. Mỗi loại đều mang trong mình một nguồn năng lượng và công dụng riêng. Có loại đem lại bình an, may mắn có loại mang đến tài lộc, tình duyên thuận lợi…

Vòng tay đá thạch anh tóc

Đá thạch anh tóc tương đối quý có chứa các tinh thể khoáng vật hành kim có cấu trúc giống như những sợi tóc. Vì chứa khoáng vật nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm nên từ trường của thạch anh tóc phát ra rất mạnh. Tùy vào từng loại đất và màu sắc của khoáng vật khác nhau nên được chia làm những loại thạch anh: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen.

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ
   Vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc đỏ

Nhìn chung tất cả các loại thạch anh tóc đều mang lại may mắn, tài lộc, bình an. Nó như là một lá bùa hộ mệnh tránh được những tác động xấu xung quanh chủ nhân. Đem lại sức khỏe, nguồn sinh khí dồi dào ngoài ra còn mang lại may mắn trong đường tình duyên.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là viên đá của tình yêu bởi nó phát ra một loại từ trường đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến luân xa vùng tim. Khi luân xa vùng tim máu sẽ được lưu thông tốt khiến cho trái tim trở nên nhạy cảm, rung động là tiền đề của tình yêu.

Vòng tay đá thạch anh hồng
Vòng tay đá phong thủy biểu tượng cho tình yêu

Chính vì thế khi đeo vòng tay thạch anh hồng mang lại ý nghĩa hạnh phúc dài lâu. Ngoài ra đeo thạch anh hồng còn đem lại sự trẻ trung, tươi mát khiến bạn tự tin, năng động hơn.

Vòng tay đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng được mệnh danh là viên đá của vũ trụ bởi nguồn năng lượng mạnh mẽ và tinh khiết của nó. Thạch anh trắng khuếch đại và kích thích năng lượng vũ trụ. Chính vì thế nên hoạt động của não bộ được kích thích tăng khả năng tập trung.

Vòng tay đá thạch anh trắng
Vòng tay đá thạch anh trắng

Ngoài ra khi đeo vòng tay đá phong thủy thạch anh trắng còn giúp tâm hồn được thanh tịnh. Đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực, đem lại cảm giác an nhiên cho chủ nhân.

Vòng tay đá thạch anh khói

vòng tay đá phong thủy thạch anh khói trong tự nhiên có trữ lượng khá nhiều. Nó có biến thể màu nâu ám xanh, xám ám xanh hoặc nâu sẫm.

Vòng tay đá thạch anh khói
 Vòng tay đá mang lại bình an, may mắn

Vòng tay đá thạch anh khói đem lại nguồn năng lượng tiêu cực, giúp đầu óc cân bằng, ổn định, tập trung tốt cho việc thiền định.

Vòng tay đá thạch anh tím

vòng tay đá phong thủy thạch anh tím là dòng thạch anh quý nhất trong dòng họ thạch anh. Màu tím mang lại sự nhiệm màu, trong trắng và thuần khiết. Có người cho rằng thạch anh tím có thể khai mở con mắt thứ ba của mỗi người.

Vòng tay đá thạch anh tím bản dẹt
vòng tay đá phong thủy thạch anh tím bản dẹt

Vòng tay đá thạch anh tím là viên đá thiền định giúp xoa dịu nỗi đau tinh thần. Làm trong sạch tư duy đem lại sự tỉnh táo sáng suốt cho chủ nhân.

Ngoài ra nó còn gắn kết tình cảm mặn nồng đôi lứa, giữ gìn hạnh phúc thủy chung lâu bền.

xem thêm: Cách nhận biết các loại vòng tay đá thạch anh

Hi vọng từ bài viết trên các bạn có thể tự tin chọn cho mình loại trang sức phù hợp nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *