fbpx

VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY THẠCH ANH CHO NGƯỜI TUỔI NGỌ

vòng tay phong thủy mắt rồng

Người tuổi ngọ họ rất thông minh và hoạt bát trong công việc. Tuy nhiên trong cuộc sống họ không gặp được nhiều may mắn. Họ cần những người bạn đồng hành để mang lại  những định hướng đúng đắn cho cuộc sống của mình. Những chiếc vòng tay phong thuỷ sẽ là thần hộ mệnh cho những người tuổi Ngọ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu biết hơn về những loại vòng tay phù hợp với người tuổi Ngọ.

Vòng tay đá phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ (1990) 

Người tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ thích hợp với việc đeo những chiếc vòng tay màu nâu hoặc vàng. Ngoài hai màu trên, người tuổi Mậu Dần có thể đeo các vòng có màu đỏ, hồng hoặc màu tím. Các màu này cũng tương sinh với mệnh Thổ, sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khoẻ. Vòng tay phong thủy Thạch Anh Tóc Vàng rất phù hợp với tuổi Canh Ngọ.

Người tuổi Canh Ngọ không nên đeo những chiếc vòng tay đá phong thủy màu xanh lá hay xanh ngọc. Do các màu này thuộc mệnh Mộc, Mộc khắc Thổ sẽ gây nên xung khắc, dẫn đến những điềm xấu.

vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc vàng
vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá phong thủy cho người tuổi Mậu Ngọ (1978)

Người tuổi Mậu Ngọ thuộc mạng Hỏa nên đeo vòng tay có màu đỏ, hồng hoặc tím. Ngoài ra họ cũng có thể đeo những chiếc vòng có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để được tương sinh, bổ trợ. Khi đeo những chiếc vòng thạch anh Thạch Anh Tím sẽ giúp tăng thêm năng lượng cho chủ nhân.

Người tuổi Mậu Ngọ không nên đeo vòng tay có màu xanh nước biển, màu đen. Hai màu này thuộc mệnh Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả có thể dẫn đến tai ương không mong muốn.

vòng tay đá phong thủy thạch anh tím
vòng tay đá phong thủy thạch anh tím

Vòng tay đá phong thủy tuổi Bính Ngọ (1966)

Người tuổi Bính Ngọ mệnh thủy thích hợp đeo những chiếc vòng tay màu xanh nước biển hoặc màu đen. Ngoài ra họ cũng nên đeo những chiếc vòng có màu trắng hoặc bạc thuộc mệnh Kim, Kim sinh Thuỷ nên sẽ tạo ra nhiều năng năng tốt. Khi đeo vòng tay Thạch Anh Tóc Đen sẽ có được nhiều may mắn, bình an.

Người tuổi Bính Ngọ không nên đeo những chiếc vòng tay đá phong thủy có màu vàng hoặc nâu thuộc mệnh Thổ. Lý do là Thổ Khắc Thuỷ, dễ dẫn đến xung đột, gây tai họa. Để tránh sinh suất, họ cũng không nên sử dụng các loại vòng có màu xanh lá.

Vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc đen
Vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc đen

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *