fbpx

Cách chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh kéo tài lộc

Vòng tay Ngọc hồng lựu cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ

Có rất nhiều cách để chọn lựa đá phong thuỷ thích hợp để đeo bên người, với mục đích mang lại may mắn, tài lộc và sức khoẻ cho chủ nhân. Ngoài việc lựa chọn theo tuổi, theo bản mệnh thì phong thuỷ Kaia.vn xin chia sẻ cho các bạn kiến thức hữu ích cách chọn lựa đá phong thuỷ theo tháng sinh kéo tài lộc. Bạn sinh vào tháng mấy trong năm? Hãy đọc ngay chia sẻ dưới đây & chọn cho mình những viên đá phong thuỷ theo tháng sinh của mình.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy theo mệnh

Chia sẻ kiến thức chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh “chiêu tài, hút lộc”

  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – tháng 1: Đá Granat ngọc hồng lựu

Đá Granat hay với tên gọi khác là Ngọc hồng lựu. Là viên đá biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh, hôn nhân. Chúng vô cùng thích hợp để làm vật cầu hôn hay quà cưới. Đá phong thuỷ Granat mang biểu tượng sự chung thuỷ, gắn kết tình cảm vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Với sức khoẻ, Ngọc hồng lựu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, xử lí khi bị rắn cắn, ngộ độc thực phẩm.

Đeo trang sức phong thuỷ được chế tác từ đá Granat giúp hồi phục thêm sinh lực cho cơ thể. Giúp bạn tư duy minh mẫn, sáng tạo hơn. Khắc phục và giảm bớt tính nóng giận, bình tĩnh, tỉnh táo hơn.

Vòng tay Ngọc hồng lựu cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ
Vòng tay Ngọc hồng lựu cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ

>>>  Xem ngay! các mẫu vòng tay đá phong thủy đẹp của năm 2018

  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 2: Thạch anh tím

Tên gọi quốc tế của đá quý thạch anh tím là Amethyst. Chúng sở hữu nguồn năng lượng dương, có công dụng xua đuổi được vận rủi, tà khí, ma quỷ.

Điều đặc biệt, khi đeo trang sức được chế tác từ đá thạch anh tím. Sẽ giúp cho tinh thần được thư thái, thoải mái, có suy nghĩ tích cực.Thạch anh tím có khả năng tăng cường giác quan thứ 6, có thể giúp giao tiếp với thế giới siêu nhiên.

Đá thạch anh tím giúp bạn có giấc ngủ ngon, không mộng mị và gặp ác mộng. Giúp tăng tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức đầu, chống say xe.

Đá phong thuỷ theo tháng sinh tháng 2 - Vòng thạch anh tím
Đá phong thuỷ theo tháng sinh tháng 2 – Vòng thạch anh tím
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 3: Đá Aquamarine

Viên đá Aquamarine là viên đá của thần biển, tên gọi Aquamarine theo tiếng Latinh. Màu xanh ngọc của đá khiến mọi người liên tưởng cuộc sống bình yên, êm đẹp, suôn sẻ.

Đá  Aquamarine – đá phong thủy theo tháng sinh vào tháng 3. Đeo vòng tay chế tác từ Aquamarine mang đến tình yêu chung thủy, hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó chúng còn giúp cho người đeo nó chống lại tà thuật. Và ngăn ngừa các bệnh liên quan thần kinh.

Vòng tay Aquamarine - món quà tinh thần vô giá cho người thân
Vòng tay Aquamarine – món quà tinh thần vô giá cho người thân

 

  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 4: Kim cương

Kim cương là thứ trang sức đắt, quý hiếm, là vua các loại đá. Trang sức kim cương vô cùng đắt đỏ, được ưa chuộng.

Từ thời xa xưa, kim cương được tin rằng nó sở hữu quyền năng to lớn trong tình yêu & quân sự, tác dụng gia tăng mối quan hệ đem lại may mắn, kích thích lòng tin, sự dũng cảm & sức chịu đựng của con người.

Chuyên gia phong thuỷ cho rằng, sở hữu kim cương sẽ giúp chiêu tài hút lộc, giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi phát triển, gia đình hạnh phúc, êm ấm, no đủ.

Vòng tay phong thủy Diamond – Kim cương
Trang sức đính kim cương
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 5: Ngọc lục bảo

Ngọc lục bảo có tên gọi quốc tế là Emerald.  Nằm trong TOP đá quý phong thuỷ hàng đầu, đứng sau kim cương. Ngọc lục bảo vô cùng thích hợp với những người sinh vào tháng 5, đặc biệt là tuổi Mùi.

 Ngọc lục bảo - Đá phong thủy theo tháng sinh tháng 4
Ngọc lục bảo – Đá phong thủy theo tháng sinh tháng 4

Biểu tượng của sự thanh bình, may mắn, thăng hoa của tình yêu. Với sức khoẻ, đeo trang sức ngọc lục bảo giúp phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Tăng sức đề kháng, giúp cho đầu óc minh mẫn, sáng tạo và chữa bệnh về tim mạch,  thần kinh. Và kích thích khả năng quyết định đúng, chính xác trong công việc.

  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 6: Ngọc trai

Ngọc trai là lựa chọn lý tưởng cho người sinh vào tháng 6, tuổi Mão. Và những người thuộc mệnh Kim, mệnh Thuỷ. Ngọc trai là biểu tượng của lòng nhân ái, sự khiêm tốn, công bằng, thông tuệ, dũng cảm – 5 đức tính tốt đẹp quý báu của con người.

Ngọc trai mang vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp nổi bật. Đeo ngọc trai để gặp được điều tốt lành, may mắn trong công việc.  Đường tình duyên, sự nghiệp và sẽ gia đình êm ấm, hòa thuận.

Vòng tay phong thủy Pearl – Ngọc trai
Vòng tay phong thủy Pearl – Ngọc trai
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 7: Hồng ngọc

Ruby – hồng ngọc là biểu trưng của mặt trời. Mang ý nghĩa tăng cường nhiệt huyết, sự dũng cảm, may mắn & quyền lực.

Sắc đỏ nổi bật & đặc trưng của hồng ngọc thể hiện sự mạnh mẽ. Biểu tượng của tình yêu nồng nàn nên lựa chọn quà cưới có ý nghĩa chúc họ tình cảm đong đầy.

Đá quý hồng ngọc giúp chữa các bệnh về máu, tim mạch. Giúp cải thiện giấc ngủ ngon, tăng cường trí nhớ và hệ thần kinh. Bên cạnh đó chúng rất tốt cho việc chữa bệnh xương khớp, cột sống.

Vòng tay phong thủy Ruby – Hồng Ngọc
Vòng tay phong thủy Ruby – Hồng Ngọc 
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 8: Đá Peridot 

Truyền thuyết nói rằng, loại đá phong thuỷ tự nhiên Peridot đem lại sự giàu có, sung túc, no đủ. Sắc xanh đặc trưng của viên đá này hợp với người mệnh Hoả, sinh tháng 8.  Màu sắc này khác biệt, ấn tượng tựa như màu oliu, màu lục phớt vàng gọi là “ngọc lục bảo buổi chiều tà”.

Công dụng của đá Peridot giúp cho người đeo tăng sinh khí, thêm tự tin, khả năng ăn nói thuyết trình lưu loát nếu mang theo bên người. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ chữa trị bệnh viêm xoang, xua đuổi tà khí, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Đá phong thủy theo tháng sinh - đá Peridot cho người sinh tháng 9
Đá phong thủy theo tháng sinh – đá Peridot cho người sinh tháng 9
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 9: Đá Sapphire

Những người sinh tháng 9, tuổi Dần, & người thuộc mệnh Thuỷ, mệnh Mộc- thích hợp sở hữu đá Sapphire. Đây là loại đá đa màu sắc khác nhau, trừ màu đỏ.

Khi đeo trang sức phong thuỷ được chế tác từ đá Sapphire giúp thư giãn tinh thần, xua tan nỗi buồn phiền, thúc đẩy điều may mắn, hạnh phúc. Hỗ trợ chữa trị các bệnh về thấp khớp, đau lưng, cảm sốt.

 

Mặt đá Saphire
Mặt đá Saphire
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 10: Đá mắt mèo

Đá mắt mèo với tên gọi khác Opal, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp – cymophane (nghĩa là ánh sáng di chuyển). Đá phong thuỷ mắt mèo thể hiện sự ngây thơ, hồn nhiên, tăng cường sức mạnh về thể chất & tinh thần, giúp cho đầu óc luôn minh mẫn, sáng suốt trong mọi tình huống.

Giới nghệ sĩ & những người hoạt động trong ngành văn hoá nghệ thuật thích hợp sử dụng loại đá mắt mèo này, món đồ trang sức này giúp họ giao tiếp tốt hơn, dễ hơn.

vòng tay đá phong thủy mắt mèo
vòng tay đá phong thủy mắt mèo
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 11: Đá Citrine

Đá Citrine với tên gọi quen thuộc là đá thạch anh vàng. Tên của đá nguồn gốc từ tiếng Pháp – citrion (quả chanh tây) dựa trên hình dáng bề ngoài của nó.

Đá phong thủy theo tháng sinh Citrine này có thể xua đuổi tà ma. Chữa các bệnh dạ dày, đường ruột, bởi vậy xưa kia các tầng lớp quý tộc rất ưa chuộng & sử dụng nó mang theo bên người.

Ngoài ra, còn có công dụng giúp cho chủ nhân thanh lọc cơ thể, tăng cường trí nhớ, giảm lão hoá. Thu hút tài lộc bởi sắc vàng biểu trưng cho sự giàu có, may mắn, no đủ & sung túc.

vòng tay phong thuỷ thạch anh tóc vàng
vòng tay phong thuỷ thạch anh tóc vàng
  1. Chọn đá phong thuỷ theo tháng sinh – Tháng 12: Đá Topaz xanh dương

Những người sinh tháng 12, thích hợp với loại đá Topaz xanh dương, nghĩa của nó toả sáng. Biểu trưng cho tình yêu, thành công, sự thành đạt. Người đeo trang sức đá Topaz xanh dương sẽ tăng thêm sinh khí, tăng cường sự tốt bụng, chân thành, ngoài ra khi ngồi thiền đeo nó bên người giúp tĩnh tâm hơn.

Vòng tay phong thủy Topaz xanh dương - đá phong thủy theo tháng sinh
Vòng tay phong thủy Topaz xanh dương – đá phong thủy theo tháng sinh

Xem thêm sản phẩm: vòng tay đá phong thủy mã não SALE chỉ còn 350.000đ

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *