fbpx

Vòng tay Thạch Anh Dâu Tây (Lưu Linh)

Vòng tay phong thuỷ thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh dâu tây mang đến vẻ đẹp cho người dùng và ý nghĩa phong thủy. Vòng tay dâu tây ngày càng được ưa chuộng và săn đón trên thị trường. Hãy cùng KAIA tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Những ý nghĩa và công dụng của Vòng tay đá thạch anh dâu tây

Vòng tay đá thạch anh dâu tây mang ý nghĩa tạo ra nguồn năng lượng mới. Giúp cho mọi thứ xung quanh nó luôn được bình an vì thế mà chúng luôn được yêu thích.

Thạch Anh dâu tây có công dụng như một món thần dược trị liệu. Chúng có thể hỗ trợ chữa được rất nhiều các chứng bệnh về thần kinh và hệ tiêu hóa.

Công dụng Vòng tay đá thạch anh dâu tây giúp cho chủ nhân luôn ngủ ngon giấc. Xua đuổi đi những muộn phiền,  căng thẳng, đem đến một cuộc sống hạnh phúc, an lành cho chủ nhân.

Vòng tay phong thuỷ thạch anh hồng
Vòng tay phong thuỷ thạch anh hồng

Người ta thường được đặt đá này dưới gối của những cặp vợ chồng để tránh xảy ra xung đột. Cải thiện mối quan hệ, gắn kết mọi người lại với nhau trong hạnh phúc. Bên cạnh đó là khả năng giúp phục hồi trí nhớ cực kỳ hiệu quả.

Vòng tay đá thạch anh dâu tây biểu tượng của tình yêu

Đá thạch anh hồng dâu tây được biết đến như một loại đá phong thủy cực kỳ tốt. Sự kỳ diệu của loại đá thạch tự nhiên này đem lại không chỉ là sức khỏe mà còn là sự may mắn trong phong thủy. Thạch anh hồng dâu tây là viên đá biểu trưng cho tình yêu, là đại diện cho nguồn năng lượng bền bỉ của hạnh phúc. Do đó, cũng giống như đá thạch anh hồng. Vòng tay đá Thạch anh dâu tây sở hữu một nguồn năng lượng có thể duy trì được sự hạnh phúc.

Vòng tay đá thạch anh dâu tây
Vòng tay đá thạch anh dâu tây

Vòng tay đá thạch anh dâu tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người cung mệnh Hỏa và Thổ. Bên cạnh đó nguồn năng lượng có trong đá còn tạo ra động lực giúp tạo nên sự thành công. Vòng tay đá thạch anh dâu tây có thể đem lại sự may mắn, thành công và tài lộc cho người sử dụng.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *