fbpx

1985 mệnh gì và đeo trang sức phong thủy nào?

Trang sức đá phong thủy cho nam 1995 - vòng tay đá mắt hổ

Sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, trong 12 con giáp, người tuổi sửu cần cù chịu khó, cần cù. Họ không ngừng lỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu. Trong tình yêu là người chung thủy, họ có một tình yêu đẹp, trọn vẹn. Trong công việc họ cần có sự may mắn nhiều hơn nữa để những lỗ lực, cần cù có kết quả tốt hơn. Cùng tìm hiểu những món đồ Trang sức đá phong thủy dành cho người tuổi Ất Sửu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Tuổi 1985 mệnh gì – Trang sức phong thủy nào mang lại may mắn

Theo ngũ hành tương sinh 1985 mang bản mệnh Kim. Thổ sinh Kim, những người mệnh Kim nên đeo màu của mệnh Thủy để được được tương sinh. Những màu như vàng, nâu đất để được tương sinh. Trang sức đá phong thủy mang đến những vận may, tài lộc cho người sinh năm 1985. Ngược lại nếu đeo trang sức phong thủy mang những màu sắc đại kỵ. Chúng sẽ mang những điều không may đến với chủ nhân.

Những món đồ trang sức mang lại may mắn cho chủ nhân sinh năm 1985: Vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng, vòng tay đá thạch anh cẩm thạch, vòng tay mắt hổ nâu đỏ..ành cho nCông dụng của Trang sức đá phong thủy cho người sinh năm 1985

Trong công việc, những món đồ trang sức phong thủy sẽ giúp họ bớt căng thẳng, mệt mỏi. Nguồn năng lượng mà chúng có sẽ giúp chủ nhân có một sức khỏe ổn địn, thu hút tài lộc, vận may. Là món đồ phong thủy thời thượng, làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ của bạn khác giới.

Những món đồ trang sức sẽ giúp chủ nhân của chúng có được những thành công trong công việc. Giảm căng thẳng mệt mỏi. Chúng mang đến sự an yên cho chính chủ nhân của chúng.

Lịch sử hình thành của chúng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Qua hàng ngàn năm lịch sử, chúng vẫn không thay đổi tính chất hóa học cũng như vẻ đẹp tinh tế từ những viên đá phong thủy.

vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ mang đến sự dũng mãnh, huyền bí cho người sinh năm 1985
Trang sức đá phong thủy mắt hổ nâu đỏ mang đến sự dũng mãnh, huyền bí cho người sinh năm 1985

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *