fbpx

Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng

Vòng tay đá phong thủy Bạch tùng

Đã rất có rất nhiều người tìm đến chiếc vòng phong thuỷ tự nhiên. Họ quan niệm rằng khi mang theo chiếc vòng tay phong thuỷ bên mình họ sẽ có cảm giác được bảo vệ khỏi thế lực xấu. Vòng tay phong thuỷ bạch tùng đang được nam giới săn lùng trên thị trường. Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng là gì ?  Hãy cùng tôi tìm hiểu lý do tại sao nam giới lại tìm đến chúng nhiều đến vậy.

Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng

Vòng tay phong thuỷ bạch tùng mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Giúp người đeo trấn an tinh thần, giúp những người yếu bòng vía không bị bóng đè, có một giấc ngủ ngon. Giúp xua đuổi tà khí, nam giới hãy đeo chiếc vòng tay phong thuỷ bạch tùng vào tay phải. Chúng sẽ tượng trưng cho sức mạnh, huyền bí. Công dụng đặc biệt của chúng giúp hạ thân nhiệt khi trời nóng, hay bị sốt sẽ giảm sốt.

Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng
Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng

Ý nghĩa của vòng tay phong thuỷ bạch tùng đối với nam giới

Vòng tay bạch tùng mang đến cho nam giới sức mạnh, quyền uy. Áp lực từ công việc, gia đình cơm áo gạo tiền đôi khi khiến họ chở nên nóng tính, vòng tay bạch tùng giúp họ cân bằng cảm xúc, cân bằng cuộc sống. Chúng còn có công dụng giảm nhiệt cơ thể khi trời nóng. Có công dụng hạ sốt cho người đeo, với vẻ ngoài màu trắng mang những nét đẹp riêng biệt, đơn giản nhưng gợi sự bền bỉ, vững chãi, chiều sâu trong tâm hồn. Mang đến cho nam giới sự quyến rũ hấp dẫn thu hút phái nữ.

Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng
Công dụng của vòng tay phong thuỷ bạch tùng

Vòng tay bạch tùng thần hộ mệnh cho mệnh kim, thuỷ

Vòng tay bạch tùng thần hộ mệnh cho mệnh kim, thuỷ. Với màu trắng mang biểu tượng sự trong sáng lòng chân thành. Vòng tay bạch tung giúp cho tình cảm chở nên sâu sắc hơn, vòng đá giải tỏa những cơn giận dữ, nóng giận. Chúng còn có công dụng đặc biệt mà không có loại vòng đá nào có, đó là tính năng chữa bệnh thiếu canxi, có tác động tích cực tới xương và cân bằng canxi trong cở thể . Người ta tinh rằng. Giúp chữa bệnh đau răng và có tác động tốt đến trạng thái của hàm răng . Có tác động tốt trong điều trị hâu quả của Stress. Cho rằng , loại khoáng vật này hấp thụ cả năng lượng tiêu cực của bệnh tật và cả những cảm xúc tiêu cực.

Vòng tay bạch tùng
Vòng tay bạch tùng charm vàng

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *