fbpx

Vòng đá đeo tay nam

Vòng đá đeo tay nam giờ chở thành xu hướng đang rất nóng trên thị trường hiện nay. Nam giới khi đeo chiếc đồng hồ kết hợp với chiếc vòng tay phong thủy sẽ là một sự kết hợp tinh tế. Những gam màu mà nam giới hay hướng tới đó là màu đen, xám, nâu, vàng. Vậy những vòng đá đeo tay nam nào phù hợp để tăng thêm sức mạnh, huyền bí cho nam giới. Hãy cùng KAIA.VN tìm hiểu nhé.

Vòng đá đeo tay nam mang đến may mắn, tài lộc

Không phải loại vòng đá đeo tay nào cũng phù hợp với nam giới. Chúng còn phụ thuộc vào màu sắc, bản mệnh. Đối với nam giới vòng đá đeo tay thích hợp nhất là vòng tay đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh đen, vòng tay đá san hô đen, vòng tay đá mắt hổ vàng tươi. Những loại đá này sẽ mang tới cho nam giới vẻ đẹp huyền bí, tăng sự tự tin, thu hút phái nữ.

Vòng đá đeo tay nam
Vòng đá đeo tay nam

Công dụng của vòng đá đeo tay nam

Vòng đá đeo tay nam có rất nhiều ý nghĩa đến cuộc sống hiện đại. Về phong thuỷ chúng giúp xua đuổi tà ma, ám khí. Giup đem lại nhiều may mắn cho người đeo. Tránh gặp những điềm xui, gặt hái tài lộc của cải do năng lượng tích luỹ bên trong viên đá. Thu hút vượng khí, của cải tránh hao tổn của cải. Thăng tiến trong sự nghiệp, mang lại cho người đeo những cơ hội tốt. Giúp nam giới có sức quyến rũ, gắn kết tình yêu đôi lứa, gắn kết những thành viên trong gia đình.

Ý nghĩa về sức khoẻ: Vòng tay đá sẽ giúp tăng sinh lực cho nam giới, làm giảm căng thẳng do áp lực cuộc sống. Điều trị bệnh đau đầu, cải thiện chức năng gan. Hỗ trợ những bệnh nhân đang điều trị ung thư, thiếu máu.

Vòng tay đá phong thuỷ mã não đen
Vòng tay đá phong thuỷ mã não đen

Mua vòng tay phong thuỷ cho nam ở đâu uy tín chất lượng

Để mua được chiếc vòng đá không khó, hiện nay trên thị trường gần như bão hoà các mặt hàng về vòng tay đá. Nhưng để mua được chiếc vòng ưng í cả về chất và lượng, hơn nữa giá cả hợp lí, các bạn hãy đến với chúng tôi gần 20 năm làm đá. Với những con người đất ngọc Lục Yên tại xưởng các nghệ nhân ngày đêm đã và đang làm nên những tuyệt tác. Giá cả hợp lí nhất trên toàn quốc, cam kết hàng chuẩn 100% tự nhiên. Hãy đến với KAIA Lục Yên, Yên Bái chúng tôi sẽ cho các bạn được mãn nhãn với những sản phẩm tại đây.

Vòng đá đeo tay nam - Vòng đá san hô đen
Vòng đá đeo tay nam – Vòng đá san hô đen

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *