fbpx

Vòng tay phong thủy đá tự nhiên mang lại may mắn

vòng tay đá phong thủy - vòng tay đá tự nhiên 100%

Tuy không phải một mặt hàng thời trang mới lạ. Nhưng Vòng tay phong thủy đá tự nhiên vẫn giữ được độ “hot”. Bởi vì nó là loại trang sức làm từ đá phong thủy. Chúng mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Giúp tránh cái xấu, cái rủi. Giúp dưỡng tâm, thậm chí là chữa bệnh.

Vòng tay phong thủy đá tự nhiên
Vòng tay phong thủy đá tự nhiên

Cách chọn vòng tay phong thủy đá tự nhiên

Chọn vòng tay đá phong thủy không giống như lựa chọn những vòng tay khác. Bạn không chỉ chọn theo sở thích của mình và cảm tính.Cần chọn loại đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Ngũ hành trong phong thủy được dựa trên 5 yếu tố cấu thành. Gồm có: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Lựa chọn vòng tay đá phong thủy dựa vào các sự tương sinh, tương khắc. Chúng sẽ tạo nên được sự hòa hợp giữa con người và tự nhiên. Khi lựa chọn vòng tay trang sức phong thủy phù hợp. Đem lại sức khỏe, may mắn và tiền tài.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

xem chuyên mục : vòng tay đá phong thuỷ đang giảm giá 10%

 VÒNG TAY ĐÁ TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI MỆNH KIM  VÀ MỆNH THỦY

Người mệnh Kim  Thuộc hành Thổ. Nên đeo vòng tay đá phong thủy tự nhiên có màu của đất: màu vàng, nâu đất. Hãy những màu tương đồng như trắng, ghi. Người mệnh Kim có thể sử dụng những loại trang sức màu xanh lá cây. Cũng có thể sử dụng vòng tay màu xanh da trời, xanh lục. Nên tránh dùng những loại trang sức có màu đỏ, hồng, cam.

Người mệnh thủy rất hợp với vòng tay có màu bạc, trắng hoặc sắc ánh Kim. Hoặc cũng có thể dùng các loại vòng có màu đen, xanh nước biển…Và một vài màu mà mệnh Thủy có thể khắc chế như Đỏ, Hồng, Tím. Tuyệt đối tránh xa những loại vòng màu vàng sậm, nâu đất.

vòng tay đá aquamarine
vòng tay đá aquamarine

Xem thêm sản phẩm khác: vòng tay đá phong thủy thạch anh mắt chim ưng cực đẹp – Giá 585.000đ

VÒNG TAY ĐÁ TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI MỆNH MỘC VÀ MỆNH HỎA

Mệnh Mộc hợp với các màu đen, xám, xanh da trời và màu nâu. Khi dùng các loại vòng tay đá phong thủy có màu này đem lại tài lộc.Tuyệt đối không sử dụng những màu trắng, bạc, vàng tươi. Bởi đó là các màu thuộc hệ Kim.

Mệnh Hỏa nên chọn đeo vòng tay có màu như xanh lá cây, xanh da trời. Chúng sẽ tốt cho tài lộc và danh vọng. Những gam màu thuộc hành hỏa như tím, đỏ, cam hồng. Mang tới nguồn năng lượng dồi dào, sức khỏe,  may mắn.

vòng tay ưu linh
vòng tay ưu linh

 VÒNG TAY ĐÁ TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI MỆNH THỔ

Với những người cung mệnh Thổ. Khi đeo các vòng tay đá phong thủy trang sức có màu vàng nhạt. Nó sẽ giúp cho họ luôn có tinh thần thoải mái. Và tư tưởng thông suốt cả ngày. Vòng tay phong thủy đá tự nhiên màu nâu giúp tạo được sự ổn định. Bạn sẽ cảm giác an toàn và như được bảo vệ. Ngoài ra. Màu đỏ, hồng, cam, tím giúp mang tới sự may mắn, thịnh vượng. Tuyệt đối tránh những màu xanh lá cây, xanh da trời. Vì chúng là màu tượng trưng cho hệ Mộc.  Khiến người đeo vòng có thể bị suy yếu về sức khỏe tiền bạc.

Vòng tay thạch anh tóc vàng
Vòng tay thạch anh tóc vàng

 

Bài tin tức: Vòng tay đá phong thủy mệnh thủy hộ mạng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *