fbpx

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY HỢP MỆNH (TIẾP)

Vòng tay phong thủy đá Emerald – Ngọc lục bảo

Cách lựa chọn vòng tay đá phong thuỷ theo mệnh sẽ mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ. Hơn thế nữa chúng còn mang lại nhiều lợi ích về phong thuỷ. Không chỉ giới kinh doanh mà còn nhiều người tiêu dùng đang rất quan tâm đến cách lựa chọn vòng theo mệnh. Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây các bạn nhé.

LỰA CHỌN VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY HỢP MỆNH

Nếu đeo vòng tay đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản Mệnh người sử dụng, thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Vòng tay phong thủy đá Citrire – thạch anh vàng

Vòng tay phong thủy đá Citrire – thạch anh vàng

Xem chuyên mục: Vòng tay đá phong thủy đang Giảm Giá 10%

NGƯỜI MỆNH MỘC (NGŨ HÀNH NẠP ÂM: MỘC) NÊN ĐEO VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY GÌ?

Để người mệnh Mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua một vòng tay đá phong thủy hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng.

Người mệnh mộc nên đeo đá quý như sau:

Để được tương sinh: Thủy dưỡng mộc. Vòng tay đá phong thủy tốt nhất dành cho người mệnh mộc là màu nước, bao gồm: đen, màu xám, màu xanh nước biển, xanh lam.

Vòng tay đá phong thủy núi lửa nhám kinh phật màu đen

Vòng tay đá phong thủy núi lửa nhám kinh phật màu đen hợp mệnh Mộc

 

Để được tương hợp: Lưỡng mộc thành lâm. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu Mộc gồm màu xanh, như xanh lá cây, xanh da trời…

Để chế khắc được viên đá: Người mệnh Mộc chế được Thổ gồm các màu vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch. Như vậy đeo vòng tay đá phong thủy có màu Thổ, người mệnh Mộc được an toàn và không phải lo lắng.

Tuyệt đối không nên dùng các loại vòng tay đá phong thủy màu của Kim như trắng và bạc.

Các tuổi thuộc MỆNH MỘC : Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Canh Dần, Tân Mão, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu.

Xem thêm sản phẩm khác: Vòng tay đá phong thủy thạch anh trắng cực đẹp  – Giá 650.000đ

NGƯỜI MỆNH KIM (NGŨ HÀNH NẠP ÂM: KIM) NÊN ĐEO VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY GÌ?

Tốt nhất là được tương sinh: Kim là do Thổ sinh ra. Đất sinh ra vàng bạc nên dùng các màu thuộc thổ như vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch như mắt hổ.

Tốt thứ nhì là được hòa hợp: Hợp với mệnh Kim là Kim. Đó là trắng (bạc kim), vàng tươi (vàng trang sức) và bạc.

Vòng tay đá phong thủy thạch anh vàng

Vòng tay đá phong thủy thạch anh vàng cho mệnh kim phát tài

Thứ ba mới đến sự chế khắc: Kim sẽ chế khắc được mộc. Chủ thể là người mệnh Kim sẽ chế khắc được vòng tay đá phong thủy mình đeo có các gam màu xanh lá cây, xanh da trời.

Không nên dùng đá có màu thuộc hành Hỏa như đá đỏ, hồng, cam, tím. Vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

Các tuổi thuộc MỆNH KIM :

Giáp Tý, Ất Sửu, Nhâm Thân,

Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ,

Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần,

Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi.

NGƯỜI MỆNH THỔ (NGŨ HÀNH NẠP ÂM: THỔ) NÊN ĐEO VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY GÌ?

Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Theo ngũ hành hoả sinh thổ, những người mệnh thổ nên đeo vòng tay màu của mệnh hoả. Những màu đỏ, hồng tím để được sinh vận may, của cải.

Có câu: “lưỡng Thổ thành sơn”. Nếu họ dùng đá có màu vàng sậm, nâu đất, sẽ rất tốt cho họ. Người và đá cùng mệnh có sự tương hợp với nhau.

Đất đá chế ngự được nước. Người mệnh Thổ chế ngự được vòng đá đeo tay phong thủy có màu của hành Thủy là đen, xám, xanh nước biển.

Vòng tay phong thuỷ thạch anh tím
Vòng tay phong thuỷ thạch anh tím

Mệnh thổ kị với màu nào?

Không nên dùng vòng tay đá phong thủy có màu xanh lá cây, màu xanh da trời. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng vòng đá đeo tay phong thủy có màu xanh lá cây, màu xanh da trời, sẽ bị suy yếu về sức khỏe..

Các tuổi thuộc MỆNH THỔ : Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Dần, Kỷ Mão, Bính Tuất, Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn.

Hiện nay, có một số quan điểm lựa chọn vòng tay đá phong thủy không đúng với kiến thức Phong Thủy (tìm kiếm trên Google không có chọn lọc và thiếu kiến thức), gây hiểu nhầm và mang lại tác dụng không mong muốn cho người sử dụng.

Vòng tay phong thuỷ ngọc bích
Vòng tay phong thuỷ ngọc bích

Trên đây là cách cơ bản nhất để lựa chọn vòng tay đá phong thủy theo tuổi dựa theo Ngũ Hành Bản Mệnh (Ngũ hành nạp âm 60 Hoa Giáp) được chuyên gia Phong Thủy của kaia tư vấn.

Ngoài ra, theo phương pháp cao cấp và chuyên sâu hơn, vòng tay đá phong thủy theo mệnh còn được lựa chọn theo Dụng thần của Bát tự (năm, tháng, ngày, giờ sinh). Đây là cách chọn rất phức tạp, đòi hỏi người Tư vấn phải có kiến thức Phong Thủy chuyên sâu để lựa chọn đúng. Tại kaia các bạn sẽ được chuyên gia Phong Thủy tư vấn MIỄN PHÍ theo phương pháp này.

Bài tin tức: Kinh nghiệm lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *