fbpx

1987 đeo trang sức đá gì để hợp mệnh?

Đeo trang sức phong thủy đúng cách mang đến bình an thu hút tài lộc

1987 đeo trang sức đá phong thủy để cải thiện vận mệnh, thu hút vượng khí và tài lộc. Nhưng bạn đã biết chọn lựa cho mình những loại đá phong thủy nào chưa? Hãy cùng KAIA tìm hiểu về những loại trang sức đá phong thủy này nhé!

1987 đeo trang sức đá màu gì để hợp mệnh?

Những màu tương sinh với mệnh Hỏa của người sinh năm 1987

Mệnh Hỏa là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự đam mê và ý chí quyết tâm phấn đấu. Để tăng thêm may mắn cho bản thân trong công danh, sự nghiệp và cuộc sống người mạng Hỏa cần biết lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.

Thạch anh dâu tây cho người mệnh Hoả
Thạch anh dâu tây cho người mệnh Hoả

Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng, đó cũng giống như một thông đẹp hòa bình, hữu nghị cho con người trên thế giới.

Những màu tương hợp với mệnh Hỏa

Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa. Đối với những người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa. Chúng còn là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Ví dụ như đá thạch anh tóc đỏ, đá Granat, tourmaline,…

Vòng tay đá thạch anh hồng

Màu cam mang đến sức sống và sự mới mẻ, sáng tạo. Những loại đá phong thủy có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo. Ví dụ như đá mặt trời, đá san hô, cẩm thạch huyết,…

Nhắc đến màu tím được coi là biểu tượng cho sự lãng mạn, chung thủy trong tình yêu và hôn nhân. Vì thế những người sinh năm 1987 nên sử dụng màu tím này để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn. Bạn có thể viên đá thạch anh tím hoặc tím tóc làm trang sức phong thủy nhé!

Một số loại vòng tay đá phong thủy hợp mệnh hỏa sinh năm 1987

+ Vòng tay đá thạch anh tím sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, áp lực từ công việc và cuộc sống. Nó khiến tinh thần bạn thoải mái hơn, tăng cường trí nhớ từ đó sẽ tập trung hơn trong công việc.

Đá thạch anh tím cũng mang đến cho chủ nhân những giấc ngủ ngon lành, tránh gặp ác mộng, bóng đè. Chúng được hấp thu tinh hoa của thiên nhiên, khiến nó mang năng lượng mạnh mẽ có thể trấn tà. Đá thạch anh tím có công dụng trừ ta, chống việc bị thôi miên, trộm cướp.
Vòng tay đá thạch anh tím bản dẹt
Vòng tay đá thạch anh tím bản dẹt

+ Vòng tay đá Diopside đối với người mệnh Hỏa có tác dụng mang đến nhiều tài lộc, công danh. Không chỉ thế nó còn giúp giảm căng thẳng stress. Hỗ trợ thư giãn tinh thần, hệ tim mạch & hệ miễn dịch.

Vòng tay đá Diopside
Vòng tay đá Diopside

Thường xuyên đeo vòng tay diopside sẽ kích thích trí tuệ minh mẫn. Giúp chủ nhân giữ vững tâm trí, mạnh mẽ áp chế những thế lực xấu và tiểu nhân. Vòng tay đá sẽ giúp chủ nhân mệnh Hỏa bạn nhận ra con đường đi và quyết tâm thực hiện nó.

Xem thêm: Trang sức phong thủy mệnh Hỏa

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và thành công trong cuộc sống nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *