fbpx

1989 mệnh gì? Nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào?

Tuổi 1989 mệnh gì? Nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào?

Tuổi 1989 mệnh gì và nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào? Năm 2019 là một năm không được suôn sẻ đối với những người Kỷ Tỵ. Họ vẫn chưa định hướng được cho mình hướng đi nào mang lại kết quả tốt nhất. Vậy, chúng ta hãy cùng giãi mã tuổi 1989 trong năm 2019 này nhé!!!

Tuổi 1989 mệnh gì? Nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào?
Tuổi 1989 mệnh gì? Nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào?

Tuổi 1998 mệnh gì?

Tuổi 1989 – Kỷ Tỵ, được gọi là Phúc Khí Chi Xà (Con rắn may mắn). Họ mang mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc (Cây lớn trong rừng). Theo đó họ là những con rắn của sự may mắn, thông minh lanh lợi, có công danh, có gia đình ấm êm. Trai có duyên được cả danh lẫn lợi , gái có số được đầy đủ hiền lương .
Tuy là con rắn của sự may mắn, trong bản tên có chữ ”Phúc Khí”, nhưng thực tế bản mệnh của Kỷ Tỵ lại ẩn tàng số mệnh vất vả hơn so với rất nhiều bản mệnh khác.
Đôi khi họ sẽ có cảm giác có tài nhưng chưa gặp thời. Có chí nhưng chưa gặp vận. Có nỗ lực nhưng mãi cứ chỏng chảnh, lao đao.

Nam mạng tuổi 1989 – Kỷ Tỵ

Nam 1989 – Kỷ Tỵ mang mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc (Cây lớn trong rừng). Họ mang mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc. Trong năm Kỷ Hợi không nên đầu tư tiền bạc và cũng không nên thay đổi công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

Về tài chính thì khó khăn, không nên đầu tư tiền bạc vào công việc. Trong năm 2019 không được hưởng thiên thời, địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều không được tốt và trong năm không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều chủ về thua lỗ gặp nhiều khó khăn, ra ngoài thì chú ý. Tài lộc năm nay không tốt lắm. Nên cân nhắc chi tiêu tiết kiệm, tích góp tiền bạc. 

Tình cảm năm nay khá ổn định, đối với những người đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm của bạn khá hài hòa. Cuộc sống yên bình không ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc tuy nhiên có đôi lúc bạn còn khá nóng tính. Với ai chưa có gia đình thì năm nay là cơ hội bạn gặp được người hợp với mình.

Nữ mạng 1989 – Kỷ Tỵ

Sự nghiệp ban đầu có nhiều khó khăn và cả sự thất bại nhưng bằng vào những cố gắng không ngừng nghỉ thì đến tuổi trung niên đã có một vị trí đứng vững vàng và càng ngày càng phát triển hơn nữa. Về già có vận tiền tài, phúc lộc tới nhiều.

Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên mọi công việc làm ăn có thể mở mang thêm công việc mới hay có sự thay đổi công việc làm ăn. Trong năm nay quý bạn nên chú ý chân tay, xe cộ phải cẩn thận.

Tuổi 1989 nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào?

Tuổi 1989 mệnh gì? Nên đeo trang sức đá phong thuỷ nào? Tuổi Kỷ Tỵ mang mệnh Mộc, thì những màu tương hợp: xanh lá cây, xanh đậm. Theo đó, Thuỷ sinh Mộc nên những màu sắc thuộc màu của nước: xanh nước biển, đen, xám… Là những màu tương sinh với người mệnh Mộc. Chúng sẽ giúp mang lại những tác dụng vô cùng ý nghĩa cho người sử dụng.

Màu sắc hợp với người tuổi 1989 – Kỷ Tỵ

Màu sắc hợp còn là màu bản mệnh: màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Theo phong thuỷ, những trang sức đá phong thuỷ: thạch anh tóc xanh, thạch anh xanh, thạch anh dâu tây xanh… Sẽ giúp cho người mệnh Mộc mang lại may mắn và thu hút tài lộc. Bởi màu xanh là màu tượng trưng cho sự sống và sự phát triển.
Vòng tay đá thạch anh hợp với người mệnh Mộc
Vòng tay đá thạch anh hợp với người mệnh Mộc

Màu sắc tương sinh với tuổi 1989 – Kỷ Tỵ

Theo ngũ hành tương sinh, Thuỷ sinh Mộc. Những màu sắc thuộc hành Thuỷ như: xanh nước biển, đen, xám…rất phù hợp với người mệnh Mộc. Mang lại những tác dụng và sự hỗ trợ nhất định về công việc, tiền bạc, tình duyên và sức khoẻ cho người mệnh Mộc rất tốt.

Màu xanh nước biển sẽ giúp làm dịu đi các cơn giận dữ điều chỉnh lại cảm xúc giúp bình tĩnh. Vì là biểu tượng của may mắn và cơ hội nên thạch anh xanh được nhiều người giữ chặt trong lòng 2 bàn tay mỗi khi hình dung về tiền bạc hoặc những chuyện vui may mắn sẽ tìm đến giúp các lời cầu nguyện linh nghiệm.

Năng lượng có trong Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi tà khí tránh khỏi vận xui rủi.

Vòng tay Aquamarine hợp với người mệnh Mộc
Vòng tay Aquamarine hợp với người mệnh Mộc
Ngoài ra, theo quy luật tương khắc, màu kiêng kỵ: màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *