fbpx

CÁCH CHỌN VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ HỢP TUỔI, HỢP MỆNH (Tiếp)

Vòng tay đá phong thủy Sản phẩm nhuộm màu hồng

Chào các bạn, tiếp tục với chuyên mục tin tức cách lựa chọn các loại vòng tay đá phong thủy. Ở bài viết này, Kaia sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn chọn vòng tay đá phong thủy mắt hổ hợp tuổi, hợp mệnh theo phong thủy. Trong các loại vòng đá mắt hổ đỏ, mắt hổ vàng, mắt hổ xanh… loại nào hợp với bạn.

 

Xem chuyên mục: Vòng tay đá phong thủy đang Giảm Giá 10%

VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ XANH ĐEN (ĐÁ MẮT CHIM ƯNG)

  • Vòng tay đá phong thủy mắt hổ xanh đen cũng là loại biến thể hiếm gặp nhất thuộc họ mắt hổ. Chúng thường được gọi với cái tên khác là vòng đá mắt chim ưng, do màu xanh đậm có cảm giác huyền bí, sâu lắng, rất giống với đôi mắt của loài chim ưng. Màu xanh đen này trong phong thủy tượng trưng cho hành Thủy. Vì vậy, vòng tay đá phong thủy mắt hổ xanh đen hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Vòng tay đá phong thủy mắt hổ xanh đen

Vòng tay phong thủy mắt hổ xanh đen

VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ GIẢ

  • Hiện nay, trên thị trường rất ít khi ghi nhận trường hợp đá mắt hổ giả, do chúng là một loại đá bán quý phổ biến trong tự nhiên, có trữ lượng lớn, giá thành không quá cao, nên việc làm giả vòng tay đá phong thủy là không cần thiết.
  • Tuy nhiên, các bạn cần hết sức lưu ý, không có vòng tay đá phong thủy mắt hổ giả nhưng có vòng kém chất lượng. Xin lưu ý, các mặt hàng tại Kaia giới thiệu đến các bạn luôn là hàng loại 1, có tuyển chọn khắt khe.
vòng tay đá phong thủy mắt hổ vàng tươi
vòng tay đá phong thủy mắt hổ vàng tươi

Xem thêm sản phẩm khác: Vòng tay đá phong thủy thạch anh tóc đen cực đẹp – Giá 1.400.000đ

VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ NHUỘM MÀU

  • Trên thị trường có loại vòng tay đá phong thủy mắt hổ màu xanh nước biển hoặc xanh lá cây, màu hồng…, đây là loại chất lượng thấp được nhuộm màu lại. Khách hàng lưu ý, trong tự nhiên chỉ có 4 màu biến thể như chúng tôi đã liệt kê ở trên.

Vòng tay đá phong thủy Sản phẩm nhuộm màu hồng

Vòng đá phong thủy Sản phẩm nhuộm màu hồng

vòng tay đá phong thủy nhuộm màu xanh

vòng đá phong thủy nhuộm màu xanh

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ

Chất lượng vòng tay đá phong thủy mắt hổ được đánh giá dựa trên tiêu chí là: Kiểu cắt, độ bóng sáng, hiệu ứng quang học “ánh lụa”, tạp chất lẫn trong đá, độ trơn và độ mịn của bề mặt đá.

Kiểu cắt: là viên đá được cắt tròn, đều, không méo mó sai lệch;

Độ bóng sáng: là viên đá được mài bóng, kích thích tối đa ánh thủy tinh;

Hiệu ứng quang học: là viên đá phát huy tối đa hiệu ứng ánh lụa. Viên đá dưới ánh đèn hoặc ánh sáng ban ngày trông “rực lửa” như mắt con hổ.

Tạp chất: viên đá sạch, không lẫn các tạp chất, khoáng vật khác.

vòng tay đá phong thủy mắt hổ
Vòng tay mắt hổ nâu đỏ

VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY MẮT HỔ VÀ MẮT MÈO

Cuối cùng, trên thị trường có xuất hiện loại sản phẩm tên là vòng đá mắt mèo.  Loại này người mới tìm hiểu về đá thường dễ nhầm lẫn. Vòng tay đá mắt mèo cũng là loại sản phẩm giống với đá mắt hổ (cùng họ mắt mèo chatoyant). Loại này ở thị trường Việt Nam hiếm. Nếu là loại 100% tự nhiên sẽ có giá thành thực tế cao hơn so với mắt hổ.

Loại vòng đá mắt mèo thường bị làm giả bằng nhựa. Nhà sản xuất dùng một thủ pháp trong giới sản xuất đồ trang sức gọi là “bơm ánh” để vòng tay đá mắt mèo có hiệu ứng mắt mèo, khách hàng dễ bị nhầm lẫn.

Bài tin tức: Cách chọn vòng tay đá phong thủy mắt hổ hợp tuổi, hợp mệnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *