fbpx

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi

Vòng đeo tay mắt hổ vàng tươi 8 li VIP - 385.000đ

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi – biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Với vẻ đẹp sang trọng của gam màu vàng tươi sáng óng ánh tự nhiên. Nó sẽ là chiếc vòng tay may mắn hoàn mỹ dành cho người mệnh Thổ & mệnh Kim.

Một vài đặc điểm của vòng tay đá mắt hổ vàng tươi

  • Loại đá: Đá mắt hổ
  • Thể loại: Khoáng vật
  • Công thức hoá học: Silica, SiO2
  • Độ cứng: 5,5 – 6
  • Ánh : Silky (lụa)
  • Tỷ trọng: 2.64 – 2.71 g/cm3
  • Màu sắc: vàng tươi
  • Hình dạng: hạt tròn
  • Đá mắt hổ vàng được khai thác chủ yếu ở Nam Phi và phía Đông của châu Úc. Được hình thành bởi sự tích tụ của các sợi khoáng Sodium Silica và nguyên tố sắt.
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi nguồn năng lượng tuyệt vời cho cuộc sống
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi nguồn năng lượng tuyệt vời cho cuộc sống
  • Với hiệu ứng mắt hổ đẹp tự nhiên nên nó dùng chủ yếu làm trang sức, vòng tay đá. Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi – bùa hộ thân tuyệt vời cho những người mệnh Thổ, Kim. Có tác dụng tạo niềm tin, dũng khí, khả năng giao tiếp tự tin, mang đến thành công.

Ý nghĩa phong thuỷ của vòng tay đá mắt hổ vàng tươi

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi khiến chủ nhân trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn. Đặc biệt nó mang tới cảm xúc ổn định, tâm lý và lập trường vững vàng. Tăng cường cảm giác tự tin, có thái độ nghiêm túc và đầu óc minh mẫn hơn trong công việc. Trong phong thuỷ vòng đá mắt hổ được coi là mang lại may mắn, thu hút vượng khí.

Vòng đá mắt hổ vàng tươi được hình thành từ cách đây hàng triệu năm. Nó hấp thụ được những nguồn năng lượng tinh tuý của trời đất, mang trong mình từ trường mạnh mẽ. Với sắc vàng óng, ánh lụa mượt mà đá mắt hổ vàng tươi đem lại cảm giác tươi mới, bình an. Bên cạnh đó nó cũng giúp chủ nhân ngủ ngon và sâu giấc hơn, tránh được tà khí. Xua đuổi tà ma những thế lực xấu và những vong linh đeo bám. Giúp người đeo có cảm giác được bảo vệ, che chở và an toàn.

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi

Vòng đá mắt hổ vàng tươi hợp mệnh Kim và mệnh Thổ

Vòng tay đá mắt hổ tươi đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thổ & mệnh Kim. Trong phong thuỷ màu vàng tượng trưng cho mặt  trời – năng lượng dương. Ánh sáng mặt trời mang đến sự sống và nuôi dưỡng vạn vật. Đeo vòng tay hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và bình an hơn trong cuộc sống.

Vòng đá mắt hổ cũng có tác dụng trong việc phòng và trị bệnh cho con người. Chúng rất tốt đối với những người mắc bệnh tiểu đường hoặc đang điều trị ung thư. Nó cũng giúp cải thiện hệ tiêu hoá thị lực và trí nhớ cho người sử dụng đấy.

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi – mang tài lộc và bình an may mắn tới cho gia chủ

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *