fbpx

Đăc trưng tính cách của người mệnh Thuỷ

Theo khoa học phong thuỷ, mỗi chúng ta khi ra sinh ra thuộc một cung mệnh khác nhau. Có những nét đặc trưng riêng về tính cách, công việc, đời sống tình cảm gia đình, hôn nhân. Người mệnh Thuỷ thuộc tuýp người có khả năng giao tiếp tốt, thích ứng nhanh với thay đổi của hoàn cảnh, môi trường. Phụ nữ mệnh Thuỷ thì mềm mại như nước, đàn ông mệnh Thuỷ nhu mà chắc chắn.

 Tìm hiểu thêm:

Năm sinh của người mệnh Thuỷ

  • Giang Hà Thủy (sông cái): 1936, 1937, 1996, 1997
  • Tuyền Trung Thủy (nước suối): 1944, 1945, 2004, 2005
  • Trường Lưu Thủy (sông dài): 1952, 1953, 2012, 2013
  • Thiên Hà Thủy (nước trên trời): 1966, 1967, 2026, 2027
  • Đại Khuê Thủy (nước trong khe): 1974, 1975, 2034, 2035
  • Đại Hải Thủy (nước biển): 1982, 1983, 2042, 2043

>>> Xem ngay danh mục sản phẩm:  vòng tay đá phong thuỷ  được mua nhiều nhất tại Kaia.vn

 

Vòng tay đá thạch anh trắng
Vòng tay đá thạch anh trắng hợp với người mệnh Thủy

 

Đặc trưng tính cách của người mệnh Thuỷ

Người mệnh Thuỷ rất thông minh, khả năng giao tiếp giỏi, họ biết cách cân bằng điều hoà 1 mối quan hệ giúp giảm căng thẳng & mâu thuẫn. Đặc biệt, họ có trí nhớ tốt, khả năng ghi nhớ tốt nên họ luôn tìm tòi khám phá những kiến thức mới bởi vậy  mà người khác luôn nhìn nhận họ là những người tri thức & đáng tin cậy.

Họ có nhiều ước mơ & hoài bão trong công việc & cuộc sống. Tính cách của họ nhìn chung là khá hài hoà, yên ả nhưng khi họ nóng giận thì sẽ nhấn chìm mọi thứ. Bởi vậy không nên gây hiềm khích với người mệnh Thuỷ nhé.

Vòng tay đá phong thủy Aquamarine cho người mệnh Thuỷ
Vòng tay đá phong thủy Aquamarine cho người mệnh Thuỷ

 

Công việc, sự nghiệp của người mệnh Thuỷ

Người mệnh Thuỷ sẽ đạt thành công khi họ thiên về làm công việc giao tiếp. Những việc cần tới trí nhớ như du lịch, sự kiện, nhân sự,…

Người mệnh Thuỷ có mưu tính giỏi nên họ thường đưa ra những mưu lược.  Ví dụ như trong việc lập kế hoạch, tư vấn sức khoẻ, tư vấn hướng nghiệp,…

Họ bị nhiều người đố kị, ghen ghét chính bởi sự khéo léo của họ. Bởi người khác cảm thấy người mệnh Thuỷ giả tạo, nên hay gặp phải kiện tụng, hàm oan.

Để hòa giải vận xui không may mắn cho người mệnh Thuỷ . Nên mang theo bên người những vật phẩm phong thuỷ, vòng tay phong thuỷ để hộ mệnh bình an. Những chiếc vòng đá phong thuỷ tự nhiên có từ trường mạnh, tích cực. Có màu sắc hợp với người mệnh Thuỷ như đá thạch anh trắng, thạch anh khói, thạch anh tóc đen, đá Aquamarine, đá núi lửa onyx …

 

Vòng tay thạch anh trắng

Chuyện tình cảm của người mệnh Thuỷ

Người phụ nữ mệnh Thuỷ thường rất khéo léo, tích cách mềm mại.  Song rất quyết đoán nên họ rất biết cách chăm lo cho gia đình. Trong gia đình, có người vợ thuộc cung mệnh Thuỷ họ cảm thấy an tâm & tự hào. Hôn nhân của mệnh Thuỷ khá êm đẹp & hạnh phúc.

Để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, đời sống hôn nhân. Nữ mệnh Thuỷ mang theo bên người mặt dây chuyền hồ ly đá phong thuỷ. Hoặc đeo vòng tay đá phong thuỷ các màu sắc tương hợp, tương sinh

Người đàn ông mệnh Thuỷ có tính cách mạnh mẽ, trầm nhưng ổn định. Họ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần & vật chất cho gia đình. Họ rất yêu thương tổ ẩm của mình, quan tâm tới vợ con. Tuy nhiên, họ dễ bị lung lay, dịch chuyển nếu thiếu đi sự quan tâm của đối phương.

Vòng tay đá phong thủy thạch anh khói

Những người mệnh Thủy khi lựa chọn tình duyên

Đại hải thủy (nước biển), Thiên hà thủy (nước trên trời) không sợ Thổ. Dù cho Thổ khắc Thủy vì đất không ở biển hay trên trời. Nếu kết duyên cùng Thổ thì sẽ nhanh chóng thành công, dễ đạt đường công danh phú quý.

Trường lưu thủy, Giang hà thủy, Tuyền trung thủy, Đại khê thủy đều kỵ với Thổ. Vì đất sẽ ngăn chặn sự phát triển của nước, nếu kết hợp lại với nhau sẽ vất vả, thiếu thốn, khó phát triển lên.

Theo quy luật tương sinh, thì Kim sinh Thủy nên người hợp mệnh Thủy chính là người mệnh Kim. Những người mệnh Thủy nên lựa chọn hợp tác làm ăn. Kết duyên vợ chồng cùng những người mệnh Kim thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chúc các bạn mệnh Kim luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Tham khảo thêm >>> vòng đa sắc – vòng tay đá phong thuỷ Tourmaline hợp các mệnh trong phong thuỷ

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *